หน้าที่ของการตลาด
การตลาดมีหน้าที่สำคัในการขับเคลื่อนโอกาส การสร้างโอกาสในการขายสินค้า การตอบสนองความต้องการของลูกค้า
การตลาดจะต้องสร้างปัจจัยกระตุ้นให้เกิดขึ้นหรือชี้นำการกระตุ้นให้เกิดความต้องการที่จะซื้อสินค้า หา gap ความต้องการให้พบแต่กระตุ้นให้กลายเป็นความต้องการจำเป็นที่ขาดไม่ได้และต้องยอมจ่ายเงินเพื่อแลกกับสินค้าและบริการ
สรุปได้ง่ายๆ ว่า การตลาดมีหน้าที่กระตุ้นให้เกิดทัศนคติและความต้องการที่ส่งผ่านไปยังการก่อให้เกิดพฤติกรรมการซื้อ เป็นต้น
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น