ความหมายของการตลาด
ความหมายของการตลาด
อดีตที่ผ่านมา สมาคมนักการตลาดแห่งสหรัฐอเมริกา ให้ความหมายว่า เป็นการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ทางธุรกิจ เพื่อควบคุมกำกับการเคลื่อนย้ายของสินค้าและบริการจากการผู้ผลิตไปยังผู้บริโภคหรือผู้ใช้
ความหมายดังกล่าวในอดีตครอบคลุมองค์กรที่มีการขายสินค้าและบริการชัดเจน แต่ในปัจจุบันได้พัฒนาและครอบคลุมประเด็นการสร้างความพึงพอใจของลูกค้า
อดีตที่ผ่านมา สมาคมนักการตลาดแห่งสหรัฐอเมริกา ให้ความหมายว่า เป็นการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ทางธุรกิจ เพื่อควบคุมกำกับการเคลื่อนย้ายของสินค้าและบริการจากการผู้ผลิตไปยังผู้บริโภคหรือผู้ใช้
ความหมายดังกล่าวในอดีตครอบคลุมองค์กรที่มีการขายสินค้าและบริการชัดเจน แต่ในปัจจุบันได้พัฒนาและครอบคลุมประเด็นการสร้างความพึงพอใจของลูกค้า
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น